Thứ Ba, 1 tháng 11, 2016

Hội đồng hương huyện Yên Thành tại TP. Hồ Chí Minh

Kết quả hình ảnh cho tinh nguyện viên to chức tết
tặng bánh chưng ngày tết
Hội đồng hương huyện Yên Thành tại TP. Hồ Chí Minh Là tổ chức của những bà con huyện huyện Yên Thành xa quê vào lập nghiệp tại TP. Hồ Chí Minh bao gồm đồng hương huyện Yên Thành là bộ đội tại TP. Hồ Chí Minh, các giáo viên quê ở huyện Yên Thành làm việc tại TP. Hồ Chí Minh, bà con huyện Yên Thành làm công nhân, làm nông nghiệp ....tại TP. Hồ Chí Minh
          



Phát huy truyền thống siêng năng cần cù của người dân huyện Yên Thành
Yên thành là vùng quê hương của lúa gạo  vì ở đây chuyên trồng lúa và có nền kinh tế lúa gạo là chủ yếu, Yên Thành nằm trên trục quốc Lộ 7B nối được nối từ quốc lộ 7 chạy thẳng về QL 1A ngay cầu bung. Huyện Yên Thành tiếp giáp với các huyện Diễn Châu, Huyện Quỳnh Lưu, Huyện Đô Lương, Huyện Tân Kỳ, Huyện Nghi lộc.Yên Thành địa hình chủ yếu là núi cao hiểm trở với con sông Đào chạy quanh tạo nên phong cảnh Yên Thành  thật hùng vĩ.  với địa hình như vậy củng tạo nên nền văn hóa nơi đây thật đặc sắc và linh thiêng với các ngôi đình và đền chùa . Đến với huyện Yên Thành thì không thể bỏ qua món đặc sản mà được cả nước biết đến đó là món thịt Chuột Yên Thành.

                         

Để có một Yên Thành giàu mạnh các thế hệ con cháu người Yên Thành đã và đang luôn không ngừng phấn đấu để xây dựng Yên Thành Ngày càng phát triển hơn để cùng hội nhập với đất nước.

Kết quả hình ảnh cho quê lúa yên thành
ruộng lúa Yên Thành
                        
TP. Hồ Chí Minh  là nơi đất lành chim đậu, phù hợp với những người Yên Thành chịu thương, chịu khó xa quê không ngại dầm mưa dãi nắng trên đất khách
Thành phố Hồ Chí Minh là thành phố lớn nhất nước ta và là trung tâm kinh tế- văn hóa- dịch vụ quan trọng của khu vực.Đây là nơi có hoạt động kinh tế năng động, đi đầu trong chỉ số GDP của cả nước.Với sự phát triển của các trung tâm giáo dục-y tế đã mang lại những dịch vụ và các trường học chất lượng phục vụ cho nhu cầu phát triển của người dân nơi đây.Với nhiều văn hóa giá trị nhân văn Hồ Chí Minh là một thành phố hiện đại nhưng lâu đời có nền văn hóa đậm đà bản sắc dân tộc.Với sự phát triển mạnh của nền kinh tế , thành phố đã thu hút nhiều dân cư từ nhiều tỉnh khác nhau trong cả nước đến đây học tập và làm việc.Là nơi thu hút của nhiều vốn đầu tư nước ngoài, tăng cường hội nhập quốc tế.
Kết hợp giữa sự chịu khó của người Yên Thành với cơ hội phát triển TP. Hồ Chí Minh đã tạo ra một cộng đồng Hội đồng hương Yên Thành tại TP. Hồ Chí Minh
Hội đồng hương huyện Yên Thành tại thành phố Hồ Chí Minh đã tổ chức gói bánh chưng ngày tết để tặng cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn.Vơi những chiếc bánh chưng này là cả một tình người ở trong đó.Hội muốn chia sẻ thêm một chút ấm áp cho những ngày tết còn thiếu thốn của những gia đình không may mắn này.hoạt động đã có rất nhiều hội viên tham gia đóng góp, chuẩn bị và ánh lửa bập bùng với nồi bánh chưng là những cuộc trò chuyện trong đêm.Rất vui và ý nghĩa.

Kết quả hình ảnh cho tinh nguyện viên to chức tết
tặng quà ngày tết cho các em có hoàn cảnh nghèo 
Mọi thông tin bổ sung hoặc ý kiến khác mong bà con đồng hương Yên Thành tại TP. Hồ Chí Minh gửi vào: banlienlacdonghuong@gmail.com hoặc cho "ý kiến đóng góp"
Một số thông tin chia se với bà con đồng hương Yên Thành tại TP. Hồ Chí Minh về Vé máy bay giá rẻ
Trừ dịp tết ra còn bình thường vé máy bay từ Sài Gòn  đến Vinh rẻ hơn cả ô tô
Để đi từ TP. Hồ Chí Minh về Yên Thành bà con đón xe lên  Sài Gòn mua  "vé máy bay đi Vinh" vào dịp tết phải mua "vé máy bay Tết đi Vinh" với giá cao hơn rất nhiều, sau đó đáp chuyến bay từ Sài Gòn Vinh.
Nếu mua vé máy bay của Đại lý vé máy bay cấp 1 toàn cầu ở Vinh hoặc điểm phát triển đại lý bắc Nghệ An bạn có cơ hội đi xe miễn phí từ sân bay Vinh về nhà.
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ: 0387 305 305 hoặc 01683 083 083 để được tư vấn
Bà con ở TP. Hồ Chí Minh có thể mua vé máy bay ở Nghệ an để ủng hộ đại lý vé máy bay tại Nghệ An, Thanh toán bằng chuyển khoản, chuyển tiền qua bưu điện hoặc nhờ người thân ở Nghệ An Thanh toán hộ
 Bà con ở TP. Hồ Chí Minh liên hệ theo số 0873 053 053  Hoặc gọi số 01683 083 083 để biết thêm chi tiết

2 nhận xét: